Hướng dẫn rút tiền từ NapTheVip.Vn về Ví Momo , ATM

Ngày đăng: 21-04-2023 Đã xem: 715

Để đổi thẻ cào thành tiền mặt momo bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website NapTheVip.Vn

Nếu bạn chưa là thành viên thì hãy đăng ký tài khoản để đăng nhập vào website nhé. Đăng ký thành viên rất đơn giản, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào

Bạn chọn dịch vụ “đổi thẻ cào” ngay trên thanh menu sau đó chọn nhà cung cấp (Viettel, Mobifone, Vinaphone,…), nhập chính xác số serial, mã số thẻ cào và mệnh giá thẻ.

Lưu ý: Tránh nhập nhầm số serial vào ô mã thẻ và ngược lại. Nếu bạn nhập nhầm thì hệ thống sẽ báo lỗi và sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao dịch của bạn. Hoặc nếu chọn sai mệnh giá khi nạp, sẽ bị trừ 50% mệnh giá thực, ví dụ: Thẻ của bạn mệnh giá 100.000 đồng, tuy nhiên chọn sai mệnh giá, thì sẽ chỉ được tính mệnh giá  50.000 đồng. Vì vậy phải cẩn thận trong quá trình nạp, đổi thẻ cào.

Sau đó  “đồng ý”, hệ thống sẽ tiến hành xử lý. Nếu thẻ cào đúng thì bạn sẽ có tiền ngay trong tài khoản trên hệ thống website.

Bước 3: Rút tiền về ví điện tử Momo 

Bạn chọn mục “Rút Tiền” trên menu, sau đó ấn thêm Tài khoản ngân hàng hoặc click vào đây để thêm tài khoản ngân hàng -> chọn Ví Momo 

  • Số Tài khoản là số SDT ví momo của bạn
  • Chủ tài khoản là tên chủ ví 
  • Chi nhánh phần này bạn điền cụm từ ' Momo ' hoặc SDT ví momo của bạn
  • Số thẻ phần này bạn điền SDT ví momo của bạn
  • Số Momo của bạn phải liên kết ngân hàng và Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân nếu không Admin sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì khi đơn rút đã hoàn thành hoặc gọi số tổng đài Momo để được tư vấn .

Sau đó bạn quay lại chọn mục 'Rút Quỹ' và nhập số tiền ( Số tiền muốn rút viết liền không dấu ví dụ rút 100k = nhập vào 100000 )  hệ thống sẽ xử lý cho bạn .

 

Bước 4: Rút tiền về thẻ ATM 

Bạn chọn mục “Rút Tiền' trên menu, sau đó ấn thêm Tài khoản ngân hàng hoặc click vào đây để thêm tài khoản ngân hàng

  • Số Tài khoản của bạn
  • Chủ tài khoản 
  • Chi nhánh phần này bạn nơi cấp hành thẻ ATM của bạn ( quê quán )
  • Số thẻ phần này bạn điền số in nổi trên thẻ ATM của bạn ( không bắt buột )

Sau đó bạn quay lại chọn mục " Rút tiền " và nhập số tiền ( Số tiền muốn rút viết liền không dấu ví dụ rút 100k = nhập vào 100000 ) số 100000 viết liền không dấu và ấn rút hệ thống sẽ xử lý cho bạn tức thì .

Với thao tác đơn giản và chờ đợi trong vài phút bạn sẽ nhận được tiền trong ví momo hoặc ATM .

Nếu trong quá trình giao dịch có xảy ra lỗi thì hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài của Napthevip.vn để được hỗ trợ giải quyết. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin và cách đổi thẻ cào thành tiền mặt momo nhanh chóng, an toàn nhất.

Trong quá trình thực hiện giao dịch nếu có khó khăn, vướng mắc hãy liên hệ trực tiếp Hotline 0935974907 hoặc inbox tại website để được tư vấn và hỗ trợ.